default status message disabled –>

Thủ thuật Xoay màn hình máy tính và cách khắc phục đơn giản

Màn hình máy tính bị lộn ngược là 1 việc hết sức khó chịu đối với mọi người. Nhiều người còn tỏ ra lo lắng và không biết khắc phục như thế nào nên đành phải đem ra tiệm và thế là tốn tiền một cách vô ích. Trong khi đó chúng ta hoàn toàn có thể tự khắc phục được mà không cần phải tốn công và tốn của như vậy.
Lý do gì dẫn đến màn hình bị lộn ngược? Đó là do trong quá trình sử dụng, người dùng đã vô tình bấm “liên hoàn” các phím nào đó, hay cài game đã làm thay đổi một số thiết lập trong Graphics. Một số cách sau đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề oái oăm này.
Cách 1: Bấm tổ hợp phím Ctrl + Alt + Phím mũi tên hướng lên trên (trường hợp màn hình không phải bị lộn ngược mà lại quay sang trái hoặc phải thì bạn bấm phím mũi tên hướng trái/phải, nói chung tùy theo hoàn cảnh).
Cách 2: Click chuột phải vào màn hình Desktop chọn Screen reslution. Bảng Screen reslution hiện ra, ở phầnOrientation chọn Landscape, bấm OK là màn hình trở lại như cũ.

Cách 3: Đối với dòng card màn hình Intel, vì một lý do nào đó người dùng đã vô tình tinh chỉnh trong phầnGraphics này dẫn tới màn hình bị ngược, việc cần làm bây giờ là vào Control Panel===>Intel (R) Graphics and Media===> Ở phần Rotation lựa chọn Rotate To Normal===> OK.




Hi vọng với 3 cách trên sẻ giúp các bạn "trị bệnh" màn hình bị ngược. Chúc các bạn thành công






Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét